UBND huyện Thanh Thuỷ tổ chức chương trình giao lưu tìm hiểu pháp luật năm 2020

05/11/2020




Lãnh đạo Sơ Tư pháp tặng hoa chúc mừng

Với hình thức sân khấu hoá các đội đã thể hiện 3 phần gồm: phần chào hỏi; phần kiến thức và năng khiếu có nội dung giới thiệu về nét đẹp quê hương, con người của địa phương trong thời kỳ mới, giới thiệu về thành viên tham gia chương trình giao lưu. Ở phần thi kiến thức, các đội tự lựa chọn câu hỏi tình huống của ban tổ chức rồi đưa ra các hình thức giải quyết và liên hệ thực tế tại địa phương. Đối với phần thi năng khiếu, thông qua các tiểu phẩm, hài kịch các đội đã phản ánh về tệ nạn rượu chè, cờ bạc, tư tưởng trọng nam kinh nữ, phải đẻ bằng được con trai để nối dõi tông đường; xích mích tình cảm vợ chồng, gia đình; tệ nạn xã hội, ma tuý; công tác bảo vệ môi trường, chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới.


Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tặng hoa cho các đội tham gia giao lưu

Thông qua chương trình giao lưu tìm hiểu kiến thức pháp luật năm 2020, các đội tham gia đã thể hiện trình độ hiểu biết kiến thức pháp luật đa dạng, biết vận dụng kinh nghiệm thực tiễn trong việc xử lý các tình huống; đồng thời nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật cho quần chúng Nhân dân; tạo sự chuyển biến trong nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật.


Đồng chí Dương Quốc Lâm - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND trao giải A cho đội đến từ xã Sơn Thủy


Tiết mục tham gia chương trình giao lưu 

Kết thúc chương trình giao lưu tìm hiểu kiến thức pháp luật, Ban Tổ chức đã trao giải A cho đội đến từ xã Sơn Thuỷ; giải B cho thị trấn Thanh Thuỷ xã Đồng Trung và ba giải C cho các đơn vị còn lại.

Nghiệp vụ phổ biến giáo dục pháp luật

Chuyên mục